Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Nhà ở Việt Nam nhưng thích trang trí nội thất phong cách HOLLYWOOD có được không?

Ngôi sao Hollywood là những đỉnh cao danh tiếng, ánh hào quan thể hiện qua những vai diễn cùng với lối sống cao cấp xa hoa. Chính lối sống mạnh mẽ này đã hình thành nên một trào lưu nội thất mang tên Hollywood. Phong cách nội thất này đại diện cho lối sống xa hoa của những diễn viên hạng 1, xuất hiện vào thế kỷ 20 và kéo dài đến thế kỷ 40.
=> Bộ bàn ghế sofa văn phòng giá rẻ tại đây
Những nét đặc trưng cho phong cách nội thất của những ngôi sao được thể hiện qua sự hiện đại, tiện nghi. Không những thế, những phong cách nội thất mang màu sắc cá nhân, cách trang trí cũng có điểm độc đáo. Đa số nội thất cho sao đều được thiết kế riêng với những nhu cầu và sở thích cá nhân. Chính vì vậy, chọn nội thất để thể hiện rõ nhất cái tôi thể của từng nhân vật.

Đặc điểm riêng của phong cách nội thất Hollywood

Phong cách Hollywood hay còn gọi là phong cách cho sao luôn được ưa chuộng vì nó mang lại sự quyến rũ riêng biệt và không trùng lặp. Sự sang trọng và khác biệt là những yếu tố chủ đạo giúp cho khách hàng luôn có được một không gian riêng sống đúng với những đam mê của bản thân.

Không những thế, đây còn là minh chứng cho một thời huy hoàng đã qua với thảm đỏ và những ánh đèn chớp nhoáng liên hồi. Ánh điện hào quan và sự nổi tiếng giờ chỉ còn là quá khứ.

Những màu sắc linh hoạt và năng động có thể thay đổi và tiết chế phù hợp với những bối cảnh và thời gian cụ thể.

Nội thất cơ bản cho phòng khách Hollywood

Để nhận biết phong cách này, phải chăng là những bộ bàn ghế sofa đa màu sắc với kích thước lớn, nhiều gối và những chi tiết thể hiện lối sống xa hoa, không gian tráng lệ.

Tuy nhiên, sự sáng tạo vốn là điểm mấu chốt là những để tạo nên không gian khác biệt. Những món nội thất tiện dụng và đa màu sắc được sử dụng như một món đồ trang trí nhưng vẫn đáp ứng tốt những nhiệm vụ để đảm bảo cuộc sống tiện nghi hơn.

Hiện thực hóa giấc mơ Hollywood tại Việt Nam

Giấc mơ Hollywood là giấc mơ của nhiều người ở Việt Nam, điển hình như những căn hộ cao cấp của nhiều nghệ sĩ sử dụng những hình ảnh trang trí là ảnh của chính mình. Những khung ảnh kích thước lớn, đặt tên cho không gian nhà luôn mang đậm màu sắc cá nhân và đáp ứng tất cả những nhu cầu sử dụng cần thiết.
Ghế sofa giá rẻ tại cần thơ
Nhiều gia đình vẫn luôn sử dụng lối nội thất như vậy để trang hoàng cho nhà ở. Giúp không gian sống đẹp, hiện đại và mang nhiều màu sắc cá tính. Không những thế, nó còn là đẳng cấp thể hiện sự sang trọng, xa hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét