Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Không phải ai cũng biết bí quyết trang trí không gian với sofa cổ điển

Sofa cổ điển tượng trưng cho việc bạn phải trang trí một phòng ăn quý tộc sang trọng. Và chắc chắn một phong gian quý tộc hoàng gia sẽ là một phong cách khó thiết kế khi mà bạn phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Không phải ai cũng biết cách để giải quyết cơn đau đầu này nhanh chóng. Cùng tìm hiểu cách trang trí không gian phòng khách với sofa cổ điển giá rẻ ngay trong bài viết này.

Chọn bộ sofa cổ điển phù hợp với không gian nhà

Trước khi chọn lựa bộ sofa cổ điển thì bạn hãy chắc chắn rằng phần không gian phòng khách đã thật sự đảm bảo dạng cổ điển chưa nhé! Nếu chưa thì phải thêm một bước chọn màu và trang trí thêm để bộ sofa cổ điển khi chọn có một background cổ điển hoàn hảo.

Để không phải lăn tăn nhiều về màu sắc cổ điển bạn nên chọn không gian phòng khách với tone màu trắng cổ điển. Nó là màu tượng trưng cho vẻ đẹp của sự tuyệt mỹ, sang trọng và quyền quý. Cũng đồng thời cải thiện không gian trông rộng lớn hơn để phù hợp với chiếc ghế sofa cổ điển.

Các màu sắc của bộ sofa cổ điển hàng nhập khẩu nên chọn là màu trắng, trắng kem, nâu, nâu nhạt. Đây là những màu gợi ý vì khá dễ phối đồng thời nó cũng khá đẹp nữa.

Kiểu dáng thì có hai dạng kiểu dáng chính là bộ sofa cổ điển 123 và ghế sofa góc L cổ điển. Kiểu được chọn dùng nhiều hơn là 123 nhưng nếu không gian nhà của bạn tương đối hẹp một chút thì nên chọn sofa góc L cổ điển. Nhớ kết hợp với bàn trà cổ điển và thêm các trang bị nội thất khác cùng tone màu và kiểu dáng cổ điển.

Chọn lựa và trang trí không gian phòng với ghế sofa cổ điển

Ngoài việc chú trọng chọn lựa sofa cổ điển thì bạn cần nắm thêm bí quyết chọn các vật dụng khác trong không gian phòng khách.

Điển hình như việc chọn rèm cửa, màu sắc và hoa văn rèm cửa sẽ thuộc tone màu nhẹ nhàng nhưng nổi bật. Có thể thêm một chút hoa văn và chú ý đến kiểu dáng rèm thường có thêm phần bèo lớn phụ phía trên tạo sự đồ sộ và sang trọng. Chất liệu rèm nên chọn là lụa hoặc nhung.

Chọn đèn chùm vật trang trí đặc trưng cho phong cách cổ điển. Bạn sẽ dễ dàng chọn các loại đèn chùm này tại các cửa hàng bán phụ kiện đèn. Lưu ý khi chọn thì nhớ đến tỷ lệ kích thước và ánh sáng màu của chúng. Ví dụ bạn chọn sofa màu trắng nhiều thì nên chọn đèn có ánh vàng. Còn nếu mua thanh lý sofa tân cổ điển giá rẻ tại xưởng hãy chú ý màu đậm hơn thì chọn các loại đèn thủy tinh với ánh sáng trắng sẽ hợp nhất.

Thảm và tường thì thường sẽ có các đường nét cũng như khuôn khổ họa tiết trong hình chữ nhật. Màu sắc phối hợp có thể là dạng nổi bật hoặc tone màu gần giống với màu sofa cổ điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét