Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Chúng ta thường mắc phải những sai lầm gì khi mua ghế sofa phòng khách

Mua ghế sofa phòng khách là nhu cầu không bao giờ ngừng hot đối với các tín đồ nội thất. Tuy nhiên, nếu không chú ý và thiếu kinh nghiệm, chúng ta rất dễ chọn phải những mẫu nội thất sofa phòng khách không ưng ý. Vậy chủ nhà thường mắc phải những sai lầm nào khi mua sofa phòng khách. Mời bạn cùng điểm qua những chia sẻ được tổng hợp bên dưới nhé.

Ghế sofa phòng khách không phù hợp với tổng thể thiết kế của ngôi nhà

Một sai lầm đáng tiếc khi chủ nhà mua ghế sofa phòng khách cao cấp là mua nhầm bộ ghế sofa không phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà. 


Ghế sofa được xem là món đồ nội thất quan trọng và là điểm chú ý đầu tiên với những người khách khi đến thăm nhà bạn. Vì thế ghế sofa phòng khách cần được lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể phong cách thiết kế và tạo được điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ ngôi nhà.

Mua sofa phòng khách giá rẻ

Không chỉ riêng khi mua ghế sofa phòng khách mà chúng ta thường mắc sai lầm khi quá chú trọng giá cả nội thất. Bạn nên nhớ rằng, chất lượng nội thất là quan trọng hơn cả. Vậy nên, lựa chọn nội thất nên cân đối giá cả và chất lượng nhé. 


Bộ ghế sofa phòng khách thường có giá trị cao và được sử dụng trong thời gian dài tối thiểu là 3 năm nên nếu bạn mua nội thất quá rẻ thì khung ghế sẽ kém chất lượng. Ngoài ra chất lượng vải bọc cũng không được đảm bảo, đệm ngồi không có độ đàn hồi cao từ đó ghế sẽ nhanh bị hỏng hóc và không tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 




Sau một thời gian ngắn sử dụng bộ ghế sofa sẽ xảy ra hiện tượng xẹp lún, bị bong tróc và phai màu và như vậy chủ nhà phải tốn thêm chi phí để mua một chiếc ghế sofa mới.

Chọn sai chất liệu bọc ghế sofa

Chất liệu bọc ghế sofa góc l giá rẻ phòng khách là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm đồng thời làm ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Để lựa chọn được chất liệu bọc ghế sofa phòng khách phù hợp bạn cần căn cứ vào điều kiện thời tiết và tần suất sử dụng bộ ghế sofa phòng khách và phong cách thiết kế của căn phòng mà mình sở hữu. 


Chúng ta thường mắc phải những sai lầm gì khi mua ghế sofa phòng khách. Chúc các bạn đọc chọn được mẫu ghế sofa phòng khách thích hợp và chất lượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét