Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Chọn màu sắc đẹp nổi bật ghế sofa cho phòng khách ấn tượng

Khi bạn nghĩ về thương hiệu đồ nội thất lớn nhất trong nước, những cái tên như nội thất Tân Á luôn có thể xuất hiện trong tâm trí. Hãy thử đoán nhà bán lẻ đồ nội thất lớn nhất tại khu vực miền nam tại Tphcm, Đồng Nai, Bình Dương và Cần Thơ. Bạn hãy đến với cửa hàng nội thất Tân Á ngay hôm nay để cùng chúng tôi trải nghiệm hàng ngàn sản phẩm đang trưng bày tại Showroom Tân Á.

Vị trí phòng khách là không gian mặt tiền nên chủ nhà thường mong muốn tạo nên các điểm nổi bật riêng cho gian phòng này. Một trong số các cách để tạo nên sự ấn tượng dành cho khoảng không gian nội thất phòng khách chính là sử dụng đồ dùng nội thất màu sắc đặc sắc. Trong đó, việc sử dụng bộ ghế sofa màu sắc nổi bật là một gợi ý thường được sử dụng ở căn hộ chung cư.

Thông thường những mẫu ghế sofa phòng khách lớn đặt vào vị trí rộng rãi, ở vị trí được sắp xếp trung tâm và chiếm một phần kích thước tương đối rộng lớn của phòng khách. Bởi vậy, khi sử dụng bộ ghế sofa màu nổi bật rất tiện lợi để tạo được sự ấn tượng ngay trong khoảng khi bước vào phòng khách. Bên cạnh đó, việc sử dụng các tông màu nổi trội dành cho chiếc ghế sofa đạt được hiệu quả cao trong trang trí nội thất, đem lại sự hòa quyện những màu sắc hiện đại với nhau, đem lại sự phong phú và bố cục mới lạ độc đáo từ mẫu ghế sofa da giá rẻ đẹp... dành cho phòng khách.

Sắp xếp màu sắc hợp với không gian

Những tone màu nổi trội thường là tone màu đậm. Tuy nhiên, nên xét màu đặc sắc chính là màu tương phản với màu nền của khoảng không gian phòng khách. Đó là màu sắc nhạt nếu không gian màu nền là màu đậm còn là tone màu đậm nếu màu nền là màu nhạt.

Nếu không gian phòng khách của quý khách sử dụng tông màu sắc chủ đạo là màu xám nhẹ, kem, nhạt, tông màu đậm luôn là điểm đặc biệt vô cùng hoàn hảo, ấn tượng rất mạnh. các mẫu bộ bàn ghế sofa phòng khách màu đen, màu đỏ hay tím, vàng cam…đối lập với màu trắng, màu be, màu xám…

Còn nếu không gian phòng khách đang sử dụng màu sắc những màu đậm như màu đen,đỏ, vàng, cam…thì những mẫu sofa đẹp hiện đại luôn đặc sắc lại có chức năng tạo ra không gian giãn ra, không bị rối mắt vì màu sắc đậm quá rất nhiều và nổi trội.

Ghế sofa giá rẻ tại cần thơ
Trước khi chọn sofa nên xem trước màu nền tại vị trí đặt

Cách chọn bộ ghế sofa gam màu nổi bật dành cho phòng khách thêm ấn tượng và hòa hợp hơn, mang đến không gian sống dễ dàng và thư giãn, đặc biệt có các điểm nổi bật tương phản. Tùy thuộc vào màu nền cũng như màu hợp với phong thủy của bạn mà tuyển lựa các thiết kế sofa màu nổi bật rất hợp. Bên cạnh bộ ghế sofa, bạn cũng có thể chọn lựa các cách bày trí bàn trà vẻ đẹp, thảm trải sàn hay những đồ dùng khác để mở rộng thêm sự mới lạ cho bố cục phòng khách.

Trên là chia sẻ mà Tân Á mang đến cho bạn với để mang đến cho mình một không gian phòng khách thật sự đẹp vừa ý nhất, từ bây giờ bạn hãy liên hệ nội thất Tân Á ngay hôm nay để cùng chúng tôi tận mắt chiêm ngưỡng 500+ mẫu có sẵn khi mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ... tại tphcm và các tỉnh thành lân cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét