Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Mẫu sofa phòng khách da cao cấp đẹp hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sofa đẹp cho người sử dụng lựa chọn. Và nội thất Tân Á sẽ liệt kê một số mẫu sofa phòng khách đẹp được nhiều người sử dụng đánh giá cao, để giúp cho khách hàng lựa chọn một bộ sofa cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.


Có nhiều mẫu bàn ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ đẹp giá rẻ tphcm hiện nay cho khách hàng lựa chọn và đánh giá các dòng sản phẩm nội thất này. Dựa vào nguyên liệu để sản xuất sofa phòng khách chia ra thành hai loại: sofa nỉ và sofa da.

Mỗi một sản phẩm có những ưu điểm và nhược điểm riêng mà dòng sản phẩm kia không có được. Qua đó, tùy theo nhu cầu và cách sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn một sản phẩm tương thích.

Đối với mẫu sofa phòng khách da, đây là mẫu được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Đổi mới không gian sống với sofa phòng khách đẹp hiện đại

Mỗi ngôi nhà có một thiết kế khác nhau, do đó cần chọn mẫu bàn ghế sofa vải giá rẻ Tân Á phù hợp với thiết kế căn nhà đó. Để đổi mới không gian căn nhà bằng những bộ ghế sofa đẹp hiện đại thì chào mừng khách hàng đến với showroom Tân Á để trải nghiệm. Và chọn cho mình những mẫu sofa da, cũng như những thiết kế sofa nỉ hiện đại nhất hiện nay.

Thương hiệu nội thất Tân Á hiện nay đang là một địa chỉ lý tưởng để đặt niềm tin mua sắm và chọn lựa sofa, giường ngủ, bàn ghế văn phòng,... Trong đó các mẫu sofa phòng khách của chúng tôi được sản xuất tại xưởng. Do đó chúng tôi kiểm soát được vật liệu đầu vào cũng như chất lượng dòng sản phẩm khi đưa ra thị trường. Nhằm mang tới người sử dụng những bộ sofa ưng ý, chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Các mẫu sofa phòng khách da đẹp cao cấp

Bộ ghế sofa da tân cổ điển

Mẫu sofa tân cổ điển đẹp, hiện đại được khách hàng đánh giá cao và được lựa chọn mua nhiều hiện nay. Mẫu sofa này có phong cách thiết kế độc đáo sự kết hợp của truyền thống lẫn hiện đại. Tất cả được thể hiện hợp lý từ những họa tiết, hoa văn đến đường nét, kiểu dáng, khiến cho không gian phòng khách của gia đình các bạn thêm đẳng cấp và hấp dẫn hơn.

Bộ ghế sofa da hiện đại

Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, sản phẩm được lấy từ những nguyên liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da nhập khẩu từ châu Âu sẽ mang đến chất lượng cao và độ bền lâu trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Với hai màu kem và màu nâu quý khách hàng có thể lựa chọn sao cho hợp lý với không gian của phòng khách của những thành viên trong gia đình mình.

Sofa da hiện đại góc chữ L da cao cấp

Sofa da góc chữ L Sở hữu kích thước lớn và rộng, mẫu sofa này thích hợp với những ngôi nhà được thiết kế với diện tích phòng khách lớn, hay gia đình có rất nhiều thành viên. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc, vui vẻ khi được cùng gia đình ngồi trên sofa cùng trò chuyện với nhau.

Quan sát kích thước ghế sofa góc chữ l cho phòng khách hiện đại giá rẻ phòng khách ta thấy một kiểu dáng góc L quen thuộc, kèm với đó là gam màu nâu đen không quá nổi bật, rất dễ phối với các đồ nội thất khác ở trong phòng. Với thiết kế khá nổi bật chân cao lớp đệm ngồi dày dặn và êm ái cùng với lớp tựa lưng dày dặn. Kết hợp với lớp tựa dày thì lớp đệm dày dặn với độ dày 15cm tạo độ đàn hồi cực êm.

Bộ ghế sofa da băng góc trái hiện đại

Với những đường nét mang sự hài hòa và bắt mắt mang về một không gian hoàn toàn khác biệt cho phòng khách. Ghế sofa là nơi tập trung chung của gia đình sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi trở về nhà.

Hy vọng quý khách sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm sofa da đẹp với giá thành hài hòa, hợp lý và phải chăng nhất cho gia đình của quý khách.

=> Xem thêm: Nội Thất Tân Á

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét