Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Bí quyết chọn mua ghế sofa phòng khách giá rẻ chú ý đến độ bền của sản phẩm

Chọn mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, ngoài vẻ đẹp và sự phù hợp của bộ ghế trong gian phòng khách. Đánh giá độ bền của ghế sofa cũng vô cùng quan trọng. Làm sao để bạn mua được mẫu ghế sofa phòng khách bền đẹp nhất. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những chia sẻ có trong nội dung bài viết Bí quyết chọn mua ghế sofa phòng khách giá rẻ chú ý đến độ bền của sản phẩm ngay sau đây nhé!

Lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phòng khách

Để giữ được độ bền của bộ ghế sofa, khâu lựa chọn chất liệu là vô cùng quan trọng. Bạn có thể mua cho mình bộ ghế sofa vải cao cấp giá rẻ, nhưng chọn chất liệu vải phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đối với những mẫu sofa vải chỉ nên mua loại bọc bằng vải bố, vải nỉ, vải nhung.. Chất liệu vải cần đảm bảo dày dặn để hạn chế trong quá trình sử dụng ghế bị rách làm mất đi giá trị của sản phẩm. Chủ nhà cũng cần hạn chế sử dụng những chất liệu vải như vải lụa vì đòi hỏi tính bảo dưỡng cao gây tốn kém và nhiều công sức trong vệ sinh lau chùi sản phẩm. 


 Chất liệu vải bố dày, nhiều màu sắc, vải nhung mềm mịn được nhiều khách hàng yêu thích vì không quá đắt lại đủ bền và chắc, Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu vải này chính là khả năng bám bụi cao do đó chủ nhà cũng cần cân nhắc và lựa chọn mẫu ghế có chất liệu nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình








Khung sườn ghế sofa phòng khách giá rẻ

Kiểm tra chất lượng khung sườn ghế sofa trước khi mua là điều cần thiết để bạn đảm bảo sản phẩm có chắc chắn hay không. Chủ nhà cần rung thử và lắc nhẹ sofa để kiểm tra sự chắc chắn. Kiểm tra đinh vít có chắc chắn không, các khớp nối có được gia công kỹ hay không. Chủ nhà càng cẩn thận trong khâu kiểm tra sản phẩm, càng đảm bảo món nội thất mình mua chất lượng tốt.

Kiểm tra chất lượng đệm mút

Chủ nhà cũng đừng quên ngồi thử lên ghế để xem đệm mút có được chắc chắn không. Nệm lò xo cần có độ đàn hồi tốt, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng mới được đánh giá là sản phẩm tốt và đáng mua. 


 Bí quyết chọn mua ghế sofa phòng khách giá rẻ chú ý đến độ bền của sản phẩm. Chúc các bạn đọc nhanh chóng chọn được mẫu sofa phòng khách đẹp và phù hợp nhất với không gian sống của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét