Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Các sai lầm khi chọn mua và thiết kế nội thất phòng ngủ

Nhắc tới các nội thất trong phòng ngủ, ngay lập tức mọi người sẽ nghĩ đến những đồ vật như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm… Chúng là những đồ dùng cần thiết mang đến cho căn phòng bạn sự tiện nghi và giá trị thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn nội thất phòng ngủ sao cho thích hợp là điều không hề đơn giản và dễ. Có rất nhiều người phạm những sai lầm sau khi lựa mua nội thất phòng ngủ.

Lựa chọn đồ nội thất có kích thước không đúng

Trong phòng ngủ thường có các nội thất như giường ngủ, tủ đựng quần áo. Ngoài ra, còn có các đồ nội thất khác như bàn phấn trang điểm, bàn làm việc…Và mỗi căn phòng đều có một diện tích nhất định nên việc lựa chọn nội thất sao cho hài hòa là điều không hề đơn giản dễ dàng.

Dù vậy, có khá nhiều khách hàng thường mắc phải khi không đo chính xác để lựa chọn nội thất phòng ngủ sao cho thích hợp. Vì vậy nên có không ít gia chủ lựa chọn các đồ nội thất có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ với tỉ lệ không cân với diện tích phòng ngủ.

Có quá nhiều đồ nội thất trong phòng ngủ

Trong căn nhà thì ghế sofa và bàn trà là đồ nội thất trung tâm của phòng khách. Thì tức nhiên trong phòng ngủ thì giường ngủ và tủ quần áo là đồ nội thất chủ đạo. Giường ngủ đẹp hiện đại màu trắng là nơi chúng ta nằm nghỉ ngơi và ngủ, tủ quần áo là để chứa đựng đồ đạc, trang phục để căn phòng được nhỏ gọn và ngăn nắp.

Tuy nhiên, nhiều người lại sắm sửa quá nhiều đồ dùng cho phòng ngủ nhà mình. Phòng ngủ có không gian nhỏ nhưng lại sắm quá nhiều đồ khiến căn phòng trở lên chật chội, eo hẹp, bí bách. Đó là sai lầm mà rất nhiều gia chủ mắc phải.

Sử dụng đồ nội thất không đồng điệu

Ngoài việc quan tâm đến giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ cũng là điều rất nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn đồ nội thất. Phòng ngủ được thiết kế theo theo phong cách đồng nhất từ màu sắc đến các vật dụng nội thất sẽ khiến diện tích trở lên đẹp mắt, hợp lý hơn rất nhiều.


Trong khi đó, nhiều khách hàng lại phạm phải những sai lầm khi lựa chọn đồ dùng nội thất có khá nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển với nhiều màu ngẫu nhiên như giường ngủ, tủ áo làm cho căn phòng trở lên rối mắt hơn rất nhiều.

Đây là những sai lầm mà rất nhiều bạn phạm phải khi lựa chọn nội thất phòng ngủ. Để phòng ngủ tiện nghi, thích mắt và hài hòa và hợp lý, tuyệt đối tránh phạm phải những sai lạc kể trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét